Đồng Hoàng Gia

Đồ đồng Hoàng Gia

slogan

 Hà Nội: 66 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

 Tp.HCM: 879 Trường Chinh - P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú - Tp.HCM

  024 6682 3344      0912 417 168 / 0971 401 879

Tranh Tứ Quý Bằng Đồng Thếp Vàng - SP1136

TRANH TỨ QUÝ BẰNG ĐỒNG THẾP VÀNG - SP1136

Bộ tranh tứ quý bằng đồng thếp vàng khung gỗ hoa văn được đúc thủ công tinh xảo mang lại không gian sang trọng, lịch sự cho không gian sống nhà bạn.

Mã sản phẩm: SP1136

Giá: Liên hệ

Chi tiết


TRANH ĐỒNG TỨ QUÝ DÁT VÀNG CAO CẤP TRƯNG BÀY PHÒNG KHÁCH  

Tranh đồng tứ quý là dòng tranh được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn để trưng bày tại phòng khách, phòng thờ mang lại không gian sang trọng. Bức tranh đồng tứ quý mạ vàng ròng 9999 cao cấp được chế tác theo phương pháp thúc thủ công truyền thống mang đến sự đẳng cấp nhất cho bạn. 

Thông tin chi tiết sản phẩm: 

  • Chất liệu: Đồng vàng tấm nhập khẩu Hàn Quốc có độ dày 8rem, vàng 24K. 
  • Chất liệu khung tranh: Khung gỗ tự nhiên chạm khắc tỉ mỉ. 
  • Kích thước: 127cm x 42cm/tấm.  
  • Màu sắc: Đan xen giữa màu vàng và nền đen; khung gỗ màu nâu.   
  • Quy cách: Tranh đồng được thúc nổi 3D theo phương pháp thúc thủ công truyền thống. 
  • Xuất xứ: Làng nghề đúc đồng truyền thống Ý Yên - Nam Định. 

tranh tứ quý bằng đồng thếp vàng

 Tranh đồng Tứ Quý dát vàng được chế tác thủ công tinh xảo đến từng đường nét chi tiết 

Tranh đồng Tứ Quý dát vàng được chế tác theo phương pháp thúc thủ công truyền thống trên tấm đồng nhập khẩu có độ dày 8rem vô cùng bền chắc. Từng nét thúc 3D đều được các nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ từng chút một mang đến một bức tranh sinh động với hình ảnh bốn loài cây tượng trưng cho bốn mùa xuân hạ thu đông. Để tạo ra một bức tranh đẹp không chỉ đòi hỏi người thợ phải có chuyên môn tay nghề cao, tuân thủ theo đúng quy trình chế tác mà còn sự tâm huyết, yêu nghề thổi hồn vào từng tác phẩm để mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẹp, sinh động và có hồn nhất. 

Dòng sản phẩm Tranh đồng Tứ Quý là dòng sản phẩm tranh đồng được cha ông ta yêu thích lựa chọn treo tại gia không chỉ bởi vẻ đẹp của bức tranh mà còn bởi giá trị ý nghĩa tốt lành đến gia chủ. Bộ tranh tứ quý đồng dát vàng với hình ảnh bốn loài cây quý Tùng - cúc - trúc - mai mang ý nghĩa tượng trưng cho tính cách của người quân tử kiên cường, dũng mãnh, bền bỉ, dẻo dai và thanh cao; đồng thời cũng là những hình ảnh biểu tượng cho sự may mắn, tốt lành, sự giàu sang phú quý cho gia chủ. 

tranh tứ quý bằng đồng thếp vàng

 Bộ tranh đồng Tứ Quý dát vàng cao cấp trưng bày không gian phòng khách sang trọng  

Cách bày trí tranh đồng Tứ Quý chuẩn phong thủy đẹp. 

Treo tranh đồng Tứ Quý không chỉ đẹp mà còn mang lại phong thủy bình an, tốt lành cho gia chủ do vậy cách thức treo tranh đồng tứ quý sao cho chuẩn phong thủy là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. 

- Tranh Tứ Quý nên treo tại không gian thờ cúng, phòng khách, mặt tường cầu thang sang trọng, lịch sự để tôn thêm vẻ đẹp cho không gian sống. 

- Tranh Tứ Quý phải được treo theo đúng thứ tự Xuân - Hạ - Thu - Đông hoặc Tùng - Cúc - Trúc - Mai để đúng theo ý nghĩa tranh đồng. 

- Tranh đồng Tứ Quý nên được treo cao từ 1m2-1m5 ngang tầm mắt với người nhìn, tạo nên sự cân đối, hài hòa với không gian sống. 

Lưu ý: Nên thường xuyên lau chùi sạch bụi bặm để tranh luôn được sáng bóng, tránh xa những nơi ẩm ướt sẽ được làm cho tranh đồng xuống sắc.  

tranh tứ quý bằng đồng thếp vàng

 Tranh đồng Tứ Quý được chế tác từ nguyên liệu đồng tấm nhập khẩu có độ dày 8rem chắc chắn  

Tranh Tứ Quý bằng đồng mạ vàng 9999 có bền không? 

Tranh đồng là dòng sản phẩm tranh treo tường được cha ông ta từ xưa đến nay đều ưu tiên lựa chọn không chỉ bởi đẹp mà còn bởi tính bền chắc của sản phẩm có thể sử dụng mãi mãi mà không lo bị hỏng hóc. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô số những mẫu tranh đồng được làm với nguyên liệu mỏng, kém chất lượng hoặc chỉ được mạ đồng do đó khách hàng sau khi mua về treo khoảng 1 vài năm sẽ có những biểu hiện như bề mặt tranh xuống cấp, rỗ, bong tróc gây mất thẩm mỹ. 

Hoàng Gia xin cam kết với khách hàng các sản phẩm tranh đồng thúc tay của chúng tôi đều được chế tác từ đồng tấm nhập khẩu có độ dày 8rem chắc chắn và được dát vàng 9999 lên bề mặt sản phẩm do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng mãi mãi mà không lo hỏng hóc, mức độ bền đẹp bề mặt từ 30-50 năm. 

tranh tứ quý bằng đồng thếp vàng

 Bức tranh mùa Xuân với hình ảnh hoa mai đẹp tinh xảo 

Tranh tứ quý có vận chuyển hàng Online hay không? 

Nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng ở xa, hiện nay Hoàng Gia cung cấp tranh đồng cho khách hàng trong cả nước thông qua hình thức Shipcod (Giao hàng sau đó mới thanh toán đơn hàng) do đó khách hàng an tâm là hoàn toàn có thể sở hữu những bức tranh đồng tứ quý tuyệt đẹp tại Hoàng Gia. 

Quý khách hàng có nhu cầu đặt tranh đồng online theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ với đội ngũ của chúng tôi để nhận được tư vấn hỗ trợ tốt nhất: 0912 417 168 / 0971 401 879. 

tranh tứ quý bằng đồng thếp vàng

 Bức tranh đồng mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp 

Địa chỉ mua hàng trực tiếp tại Hoàng Gia: 

Miền Bắc : 66 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Miền Nam: 879 Trường Chinh - P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú - Tp.Hồ Chí Minh 

Chúc quý khách hàng có thêm một bức tranh đồng đẹp, ý nghĩa cho không gian sống! 


ĐỒ ĐỒNG HOÀNG GIA

Tinh Hoa Đúc Đồng Việt

Chúng tôi cam kết: chất lượng sản phẩm là tốt nhất với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Để đặt hàng, mua hàng Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Tại Hà Nội: 66 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh: 879 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM

Xưởng sản xuất: Làng nghề đúc đồng Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0912 417 168 / 0971 401 879

Fanpage: facebook.com/dodongyyen.com.vn

Email: donghoanggia66@gmail.com

Tài khoản: Techcombank: 19032733672013. Trần Thị Loan. Chi nhánh Thanh Xuân

Vận chuyển giao hàng đến các tỉnh: An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai CHâu, Lạng Sơn, Lào Cai, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Với Khách hàng ở Hà Nội: chúng tôi miễn phí ship trong khu vực nội thành.

Với Khách hàng ở xa: hàng hóa sẽ được đóng gói chắc chắn, đảm bảo và gửi qua chuyển phát bưu cục. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Hàng hóa không đúng yêu cầu đặt hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận mà không phải trả bất kì chi phí nào.

Chúc Quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng, dịch vụ!

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

<< <  Trang 1 / 4  > >>